วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ในเมื่อทนกับพฤติกรรมของคนในสังคมปัจจุบันไม่ได้ก็คงต้องบอกกล่าว

    นี่ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับผมซึ่งขอบอกตามตรงเลยมันไม่ใช่สิ่งที่ผมถนัดเลยกับการทำอะไร  บนเว็บหรือใน Internet โลกแห่งสังคมออนไลน์ แต่เมื่อมันถึงคราวที่ต้องออกเสียงหรือแสดงความคิดเห็นอะไรบ้างก็คงต้องหาทางทำอะไรที่ไม่ใช่เป็นแค่เพียงเสียงที่ก้องอยู่ในหู กังวานอยู่ในใจ มันก็คงต้องเริ่มอะไรใหม่ๆ ซึ่งก็แปลกดีทำให้ผมได้เริ่มเขียนมัน รู้จักมัน Blog ซึ่งถ้าอ่านแล้วผมก็จะเข้าใจว่ามันไม่น่าจะเป็นอะไรที่ทำอะไรให้ผมไม่ได้เลย การบล๊อคมัน มันก็น่าจะคือการจำกัดปิดกั้นไม่ใช่เหรอ แต่ก็เอาเถอะในเมื่อบางคนหรือใครหลายๆ คนใช้มันเป็นเครื่องมือบางสิ่งบางอย่างได้ ผมก็คงจะทำมันได้เช่นกัน.....มั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น